แม่ใจยักษ์นำลูกวัย3วันมาทิ้ง โชคดีทารกไม่ถึงฆาตช่วยทัน (มีคลิป)

สลด!! แม่ใจร้ายนำลูกวัย3-7วัน ใส่กล่องหม้อหุงข้าวมาวางไว้จุดทิ้งศาลพระภูมิเก่า ทางเข้าสำนักสงฆ์แหลมพรหมเทพ แต่เด็กน้อยดวงยังไม่ถึงฆาต ชาวบ้านช่วยไว้ทัน...



เมื่อเวลา 08.25 น.วันที่ 30 ส.ค.หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้บริเวณป่าละเมาะทางเข้าสำนักสงฆ์แหลมพรหมเทพ ต.ราไวย์ อ.เมือง โดยเด็กยังมีชีวิตอยู่ จากนั้นได้ประสานไปยังศูนย์นเรนทร โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต-โรงพยาบาลฉลอง รุดไปตรวจสอบและรับตัวเด็กที่เกิดเหตุเป็นที่ทิ้งศาลพระภูมิเก่าของชาวบ้านที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว พบเด็กทารกเพศชายอยู่ในกล่องหม้อหุงข้าวและห่อตัวด้วยเสื้อยืดสีแดง โดยตามร่างกายมีมดรุมตอมอยู่เป็นจำนวนมาก บริเวณสายสะดือรัดด้วยหนังยาง จากนั้นหน่วยกู้ชีพได้นำตัวเด็กออกจากกล่องและรีบปฐมพยาบาลเป็นการด่วนเบื้องต้นทารกดังกล่าวมีอายุ 3-7 วัน สุขภาพทั่วไปแข็งแรง น้ำหนักตัวกว่า 3กก.



จากการสอบถามชาวบ้านที่พบทารกดังกล่าว ทราบว่า เมื่อช่วงรุ่งเช้าได้มานั่งสมาธิที่สำนักสงฆ์ดังกล่าว จากนั้นเมื่อปฏิบัติธรรมเสร็จสิ้น ขณะที่กำลังนั่งกินข้าวอยู่ภายในสำนักสงฆ์นั้น ได้มีชายชาวต่างชาติวิ่งมาบอกว่า ไม่รู้มีอะไรในกล่องกระดาษที่ถูกทิ้งไว้บริเวณที่ทิ้งศาลพระภูมิปากทางเข้าสำนักสงฆ์ จึงรีบวิ่งไปดู และพบกล่องกระดาษหม้อหุงข้าวถูกทิ้งไว้ในป่าละเมาะเมื่อเปิดออกมา ปรากฏว่าภายในเป็นเด็กทารกเพศชาย นอนถูกมดไต่อยู่ตามร่างกาย และยังมีชีวิตอยู่ จึงรีบนำออกจากกล่องและโทรแจ้งหน่วยกู้ชีพทันที เบื้องต้นคาดว่าผู้เป็นแม่ได้คลอดเด็กทารกคนดังกล่าวออกมาแล้วไม่สามารถเลี้ยงดูต่อไปได้จึงตัดสินใจนำเด็กใส่กล่องแล้วนำมาทิ้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีต่อไป..




ที่มา https://newsdodai.blogspot.com/2016/08/3_30.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น