ประกาศล่าตัว !! หมอเหรียญทองอริราชศัตรูอีกตัว จวบจ้วงย่ำยีหัวใจคนไทย !??

ในห้วงเวลาที่คนไทยทั้งแผ่นดินอยู่ในภาวะความเศร้าโศกเป็นที่สุด  แต่จากการตรวจสอบพบว่ายังมีคนอีกบางจำพวกที่หลบหนีคดีอาญาไปอยู่ในต่างประเทศ  กระทำการหลายสิ่งหลายอย่างซึ่งเป็นการเหยียบย่ำความรู้สึกคนไทยเป็นที่สุด อาทิ กรณีของ  อั้ม เนโกะ และนอกจากนี้ยังมีอีก 1 ราย คือ สุดา รังกุพันธุ์   





ล่าสุด   พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "เหรียญทอง แน่นหนา ระบุข้อความว่า สุดา รังกุพันธุ์ ...คือ สัตว์นรกชาติชั่วอีกตัวหนึ่งที่ผมขอให้พสกนิกรไทยทั้งในราชอาณาจักรไทยและทั่วโลกได้จดจำไว้ว่า มันตัวนี้ก็คืออริราชศัตรูอีกตัวหนึ่ง...ใครก็ตามที่ให้การช่วยเหลือ สนับสนุน คุ้มครอง ปกป้องมัน...มันผู้นั้น ก็คือ อริราชศัตรู ด้วยเช่นกัน...ผมขอให้พสกนิกรผู้จงรักภักดี จงอย่าเมตตา ปราณี หรือให้อภัยแก่คนชั่วช้าสามานย์ที่กระทำต่อพ่อของแผ่นดิน วันใดที่พวกเรามีโอกาส วันนั้นผมขอให้พวกเราทำให้มันได้รู้ว่า นรก คือ บ้านของมันอย่างแท้จริง แต่ในวันนี้ใครก็ตามที่รู้ข้อมูลส่วนตัวของมัน หมายรวมถึงคนที่มันรัก ได้โปรดส่งข้อมูลนั้นมาให้ผมที่
    ขอบคุณครับ พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา    ผมตั้งใจว่าจะสงบนิ่งไว้อาลัยต่อพระเจ้าอยู่หัวฯของผม ไม่ต้องการทำให้สาธารณชนที่กำลังอยู่ในสถานการณ์เศร้าโศกต้องเครียด แต่ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมชาติชั่วของไอ้สัตว์นรกพวกนี้ พระเจ้าอยู่หัวฯสวรรคตแล้วมันก็ยังทำเลวย่ำยีไม่สิ้นสุดอีก ผมจำเป็นครับและขอประทานโทษสาธารณชนทั้งหลายไว้ ณ โอกาสนี้ ผมจะหาหนทางจัดการมัน แม้จะเป็นปฏิบัติการข้ามประเทศก็ตาม ผมก็จะพยายาม





ที่มา http://www.siamdrama.com/view-1656.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น