พ่อเลี้ยงก่อเหตุสยอง ปาดคอลูกเหวอะ ก่อนชิงปาดคอตัวเองหวังหนีผิดสาหัส



พ่อเลี้ยงก่อเหตุสยอง ปาดคอลูกเหวอะ ก่อนชิงปาดคอตัวเองหวังหนีผิดสาหัส
 




 
เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. วันที่ 27 ต.ค. ร.ต.อ.จำนง เนยขำ ร้อยเวร สภ.ย่อยบางน้ำจืด ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในหอพักเลขที่ 64/23 หมู่ที่ 3 ต.บางน้ำจืด อ.เมืองสมุทรสาคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.ท.สถิตย์ คงเนียม รอง ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ภายในห้องเลขที่ 113 พบศพผู้เสียชีวิตถูกคลุมด้วยผ้าห่ม นอนจมกองเลือดกับพื้นตรงบริเวณหน้าห้องน้ำ ภายในห้องพบเลือดสาดกระเซ็นเต็มพื้น ส่วนที่หลังตู้เย็นพบมีด กับ กรรไกร ความยาวด้ามละประมาณ 25 เซนติเมตร วางไว้ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุเพราะมีเลือดติดอยู่ จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการชันสูตรพลิกศพเป็นหญิงสาววัยรุ่น ทราบชื่อคือ นางสาวเอ นามสมมติ อายุ 17 ปี กำลังศึกษาอยู่ระดับชั้น ปวช.ปี 3 แผนกการบัญชี ของวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง สภาพศพถูกอาวุธมีดปาดที่ต้นคอด้านหลังเป็นแผลเหวอะหวะ 2 แผล และยังถูกกรรไกรแทงที่ด้านหลังเป็นแผลลึกอีก 8 แผล นอกจากนี้ยังถูกมีดบาดที่ใบหน้า 2 แผล และถูกแทงที่ลำตัวด้านหน้าอีก 3 แผล ไม่มีร่องรอยของการถูกกระทำชำเราหรือข่มขืนแต่อย่างใดทั้งสิ้น ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือนายอดิเรก จักร์สาน อายุ 36 ปี เป็นอดีตพ่อเลี้ยงของหญิงสาววัยรุ่นผู้เสียชีวิต ขณะเดียวกันในห้องนอนของผู้ตาย ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับห้องที่เกิดเหตุนั้น ก็พบร่องรอยคล้ายกับการต่อสู้กันด้วย
ที่มาจาก newsdodai.blogspot.com/2016/10/blog-post_27.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น